lsm99 ทางเข้า

รูเล็ต LSM99 คือเกมพนันสุดคลาสสิค ที่ได้รับการยอมรับจากนักพนันทั่วโลกมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นเกมการพนันที่มีรูปแบบการวางเดิมพันที่ค่อนข้างง่าย เพียงแค่นักพนันเลือกวางเดิมพันตัวเลขต่าง ๆ ให้ถูกต้องตามเงื่อนไขที่กำหนด นักพนันก็จะเป็นผู้ชนะในรอบการเล่นนั้น ๆ ไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นเกมการพนันที่ไม่จำเป็นจะต้องอาศัยทักษะในการวางเดิมพัน ที่มีความชำนาญอะไรมากนัก ก็สามารถกอบโกยเงินกำไรจำนวนมากได้อย่างไม่คาดคิดเลยก็ว่าได้ และในปัจจุบันเกมการพนันประเภทนี้ก็ได้ถูกนำมาไว้ในรูปแบบของเกมพนันออนไลน์อย่างแพร่หลาย ทำให้นักพนันหลายต่อหลายคนมีความสะดวกสบายในการวางเดิมพันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

รูปแบบการวางเดิมพันรูเล็ตออนไลน์ LSM99

ในส่วนของรูปแบบการวางเดิมพันลักษณะต่าง ๆ ที่นักพนันจำเป็นจะต้องทำความเข้าใจ ก่อนวางเดิมพันแต่ละรอบการเล่นนั้น ก็มีรูปแบบที่ค่อนข้างง่ายเป็นอย่างมาก โดยแบ่งออกเป็น 10 รูปแบบด้วยกัน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

1. การวางเดิมพันแบบตรง

การวางเดิมพันรูปแบบนี้ นักพนันส่วนใหญ่จะนิยมเรียกกันว่าการวางเดิมพันแบบเต็งเลข หมายถึงการเลือกวางเดิมพันโดยการเจาะจงไปที่ตัวเลขใดตัวเลขหนึ่ง ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะอยู่ที่ 1:35 (ไม่รวมเงินทุน)

2. การวางเดิมพันแบบแบ่ง

หมายถึงการเลือกวางเดิมพัน รูเล็ต LSM99 ในส่วนของตัวเลขที่อยู่ติดกัน โดยจะเป็นตัวเลขที่อยู่ในแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้ ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะอยู่ที่ 1:17 (ไม่รวมเงินทุน)

3. การวางเดิมพันแบบสตรีท

หมายถึงการเลือกวางเดิมพันในส่วนของ รูเล็ต LSM99 ตัวเลขที่อยู่ติดกันจำนวน 3 ตัว โดยตัวเลขนั้น ๆ จะต้องเป็นตัวเลขในแนวตั้งเพียงเท่านั้น ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะอยู่ที่ 1:11 (ไม่รวมเงินทุน)

4. การวางเดิมพันแบบมุม

การวางเดิมพันรูปแบบนี้ นักพนันส่วนใหญ่จะนิยมเรียกกันว่าการวางเดิมพันแบบโต๊ด ซึ่งจะเป็นการวางเดิมพันโต๊ดในส่วนของตัวเลขจำนวน 4 ตัวด้วยกัน ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะอยู่ที่ 1:8 (ไม่รวมเงินทุน)

5. การวางเดิมพันแบบไลน์

การวางเดิมพัน รูเล็ต LSM99 รูปแบบนี้ จะมีความคล้ายกันกับการวางเดิมพันแบบสตรีทพอสมควร หรือสามารถเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า การวางเดิมพันแบบโต๊ดตัวเลข 6 ตัวนั่นเอง ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะอยู่ที่ 1:5 (ไม่รวมเงินทุน)

6. การวางเดิมพันแบบคอลัมน์

การวางเดิมพันรูปแบบนี้ เป็นการเลือกวางเดิมพันแบบ 3 ตัวเลือก ซึ่งในแต่ละตัวเลือกนั้นจะมีผลต่อตัวเลขในคอลัมน์ทั้ง 12 ตัวเลขนั่นเอง ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัล รูเล็ต LSM99 จะอยู่ที่ 1:2 (ไม่รวมเงินทุน)

7. การวางเดิมพันแบบโหล

หมายถึงการเลือกวางเดิมพันในส่วนของตัวเลขจำนวน 12 ตัวด้วยกัน โดยจะมีทั้งหมด 3 ชุด ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะอยู่ที่ 1:2 (ไม่รวมเงินทุน)

8. การวางเดิมพันแบบสี

หมายถึงการเลือกวางเดิมพันในรูปแบบของสี ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 สีด้วยกัน นั่นก็คือ สีดำและสีแดง การวางเดิมพันรูปแบบนี้ถือเป็นการวางเดิมพันที่มีอัตราความเสี่ยงที่ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นอัตราการจ่ายเงินรางวัลก็จะน้อยตามความเสี่ยงไปด้วยนั่นเอง ซึ่งอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะอยู่ที่ 1:1 (ไม่รวมเงินทุน)

9. การวางเดิมพันแบบคู่ – คี่ 

หมายถึงการเลือกวางเดิมพันในรูปแบบของเลขคู่หรือเลขคี่ กล่าวคือการที่นักพนันเลือกวางเดิมพันผลของเกมการพนันรอบนั้น ๆ ว่าจะออกผลเป็นเลขคู่หรือเลขคี่นั่นเอง ซึ่งการวางเดิมพันรูปแบบนี้ก็มีอัตราความเสี่ยงที่ค่อนข้างน้อยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลก็จะอยู่ที่ 1:1 (ไม่รวมเงินทุน) 

10. LSM การวางเดิมพันแบบสูง – ต่ำ

หมายถึงการเลือกวางเดิมพันในโซนต่ำหรือโซนสูงนั่นเอง ซึ่งโซนต่ำในที่นี้จะเท่ากับหมายเลข 1 – 18 และในส่วนของโซนสูงก็จะเท่ากับหมายเลข 19 – 36 นั่นเอง ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะอยู่ที่ 1:1 เช่นเดียวกัน

ใส่ความเห็น